RINGO - Một lối chơi mới hoàn toàn khác biệt truyền thống by ICrews

RINGO - Một lối chơi mới hoàn toàn khác biệt truyền thống

By: ICrews
Last Updated: Apr 7, 2016
0 Votes
Rating Pending
Build 1 of 1

Ringo

Build: Roaming - Làm chủ cuộc chơi.

Ability Path

Double Down
Heroic Perk
Achilles Shot
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Twirling Silver
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Hellfire Brew
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12

Item Choices

Threat Meter

Threat
Low
High
Show all
Threat Hero Notes

Đánh giá, phân tích Ringo với lối chơi roaming với crystal set. Top

Ngay từ đầu, ringo nên mua Contract để sau này lợi hơn cho việc Roaming. Vì roaming dẫn đến thọt tiền là điều khó tránh khỏi. Sau đó thứ cần thiết nhất là giày để nâng tốc độ đánh cho mình. Mặc dù lúc này lực tay của Ringo vẫn không làm gì được đội bạn nhưng bù lại sợ hữu tầm bắn xa, tốc độ bắn nhanh và đặc biệt skill đầu dùng để làm chậm rất khó chịu.
Sau khi lên được chiếc giày 300 gold nhỏ với 1 hoặc 2 Crystal bit thì bạn có quyền đảo ra lane vui chơi rồi. Lúc này Contract sẽ cực kỳ phát huy tác dụng với việc núp lùm bắn tỉa để hưởng ké gold của đồng minh đang farm. Chờ cho lane của đối phương dâng cao, nếu phối hợp ăn ý bạn có thể dễ dàng đảo giết lane liên tục.
Lúc này những combat nhỏ sẽ xảy ra, hãy nhớ rằng luôn đi kèm với team để tránh bị bắt lẻ. Vì nếu bị hiếp hội đồng thì 95% là đếm số.
Sau khi đã sắm được 2 trong số dàn 3 Crystal bá đạo ( Xuyên giáp Crystal, Làm chậm với lượng Crystal gây ra, Cộng dame crystal vào cú đánh thường ) thì bạn có thể tự tin trong những pha tay đôi hoặc rượt bắt rồi. Nếu cảm thấy dame đã đủ, lúc này vấn đề bạn cần quan tâm sẽ là giáp và máu. nói chung sẽ tuỳ tình hình đội bạn gồm hero và build sao để nâng giáp hợp lý. Khi combat nên thả until trước và đứng sau team để bắn ( gặp ai gần bắn người đó ^^ ).
Nếu chơi casual gặp đội bạn cũng có Ringo nhưng theo dame vật lý thì đừng ngại ngùng tay đôi luôn nhé. Vì bạn hơn hẳn máu, giáp.

Tóm lại mọi thứ còn tuỳ theo trận đấu. Bài viết mang tư liệu tham khảo, mới lần đầu nên còn sơ xài mong mọi người thông cảm. Cảm ơn mọi người đã xem.

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

VaingloryFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite VG hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 VaingloryFire | All Rights Reserved