[TH] Skarf Ultimate Guide by Zaith

[TH] Skarf Ultimate Guide

By: Zaith
Last Updated: Mar 14, 2016
2 Votes
Rating Pending
Build 1 of 1

Skaarf

Build: สายดาเมจหนักฉบับ poa

Ability Path

Fan the Flames
Heroic Perk
Spitfire
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Goop
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Dragon Breath
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12

Item Choices

Threat Meter

Threat
Low
High
Show all
Threat Hero Notes

วิถีแห่งเลน Top

ช่วงแรกแนะนำให้ฟาร์มเป็นหลัก อาจจะลงไปช่วยป่าบ้างเป็นบ้างครั้ง สกาฟ เป็นตัวที่ต้องการของดีๆ ให้ดีพยายามออก ฟ้ามาเยอะ ออกเพชรฟ้าเล็กมา 3 อันก็ได้ ออกรองเท้าด้วยทุกครั้งที่ลงช๊อปป่าได้ครั้งแรก สกาฟนั้นรองเท้าสำคัญสุดๆ ไว้กดเวลาหนี เวลาหนีของสกาฟ พยายามอย่าหนีแล้วกลับเลยถ้ายังพอสู้ไหว คอยยิงลูกไฟ ทำดาเมจอยู่ข้างหลังได้ (แต่ถ้าเจอแบบทากะก็หนีเถอะจ๊ะ) หลักการสำคัญคือ เวล 6-8 ให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ พอสกิลแรกเต็ม หรือ ได้อัลติแล้ว เวลาบวกเราจะทำอะไรได้เยอะมาก

จังหวะยิงลูกไฟ Top

พยายามฝึกให้ชิน กับความเร็วการเดินของฮีโร่แต่ละตัว พยายามอย่ายิงระยะไกลสุดถ้า ไม่จำเป็น มันจะโดนยาก เวลาอยู่ในเลน แนะนำให้เล็งแบบที่โดนครีปไปพร้อมกับ ฮีโร่ (เดินวนๆ หามุมยิง)

Goop หนืดครองโลก Top

สกิลนี่คือสกิลสำคัญที่สุดของสกาฟ ลงจังหวะให้ดักหน้าทางหนี(เวลาไล่ตาม) และดักหน้าทางตรงวิ่งมาหาเรา(หนี) และ พยายามอย่ายิงลูกไฟ เวลาเราหนี เพราะถ้าเป็นหนืดลนไฟ จะสโลว์ได้น้อยกว่าหนืด หนึบๆ แต่เวลาเราไล่ฆ่า ก็เผามันไปเลยครับ พี่น้อง ผมรับผิดชอบได้ครับ รับผิดชอบมันทั้ง 3 ตัวได้สบายๆ อเป็นอัลติแล้วไล่ยิงหลังจากเราหนืดใส่นี่คือ ยืนเฉยๆเถอะลูก

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

VaingloryFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite VG hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 VaingloryFire | All Rights Reserved