Red Skye returns by Phinntasm

Red Skye returns

By: Phinntasm
Last Updated: Jun 7, 2016
0 Votes
Rating Pending
Build 1 of 1

Red Skye Top

ทำไมต้องสกายสายอาวุธ? สกายสายอาวุธเอาตัวรอดได้ง่าย สามารถทำการโจมตีได้ต่อเนื่อง และไม่ต้องกังวลกับพวก assassin เช่น Taka Blackfeather เป็นต้น โดยปกติสกายสายฟ้า จะสู้พวกนี้ไม่ได้ และรวมถึง Petal อีกด้วย เพราะยิงไม่ทะลุลูกน้องของ Petal แต่สกายสายแดงจะช่วยให้คุณเล่นได้สบายและสนุกขึ้น

การอัพสกิล Top

สกิลท่าแรกจะเน้นอัพให้เจ็มไวที่สุด เนื่องจากมีโบนัสจากการคริติคอล เมื่ออัพเต็ม จะมีประโยชน์เมื่อเรามี Tyrant's monocle แล้ว ท่าที่สองเป็นท่าที่ต้องอัพให้เต็ม เนื่องจากคูลดาวน์ที่ลดลงเมื่อ overdrive คุณจะโดดหลบศัตรูได้บ่อยมาก และสามารถไล่ตามศัตรูได้ง่ายขึ้นด้วย ท่าอัลติ สำหรับสายแดง ไม่แรงพอที่จะฆ่าศัตรูให้ตาย ดังนั้นไม่จำเป็นต้องอัพเต็ม เอาไว้ก่อกวนเฉยๆ

แนวทางการเล่น และการออกของ Top

ต้นเกม
แนะนำให้คุณอยู่ตำแหน่งเลน เนื่องจากสกายสายแดงจะเก่งตอน late game จนกว่าจะมี Sorrowblade, Tyrant's monocle และอัพสกิลท่าที่ 1 จนเต็ม สกายจึงต้องการเงินจำนวนมาก อยู่เลนจะได้เงินไวที่สุด แต่อย่าลืมซื้อของเพิ่ม attack speed เล็กน้อยก่อนด้วย เพราะจะได้ฟาร์มได้สบาย
ในช่วงต้นเกมให้ลงมาช่วยเพื่อนในป่าบ้าง ย้ำว่า ให้ใช้วิธีตอดยิงศัตรูและโดดไปมา ไม่ต้องใช้สกิล 1 เพราะมันไม่แรง

กลางเกม
กลางเกมที่ผมหมายถึงคือ คุณควรมี Sorrowblade, Lucky strike, Blazing Salvo สามอย่างนี้ ถ้าศัตรูเป็นตัวที่สามารถสตั้นคุณได้ อย่าลืมออก reflexblock มาติดตัวด้วย ในช่วงนี้คุณสามารถใช้สกิล 1 ในการโจมตีได้บ้าง แต่ไม่ควรใช้เป็นหลัก เพราะคริติคอลคุณยังไม่แรงพอ
คุณจะต้องฝึกให้การเคลื่อนไหวของคุณพริ้ว ต้องรู้จักกระโดดหลบ เลือกเป้าหมายให้ถูก

ท้ายเกม
เมื่อของหลักๆครบแล้ว คือ Sorrowblade, Tyrant's monocle และ Breaking Point นี่คือของหลักสามอย่างที่จำเป็นมาก ถ้าคุณมีสามอย่างนี้แล้ว คุณสามารถใช้สกิล 1 โจมตีศัตรูได้ หากติดคูลดาวน์หรือมานาหมด ให้คุณตอดยิงไปเรื่อยๆ คริติคอลของคุณจะแรงและน่ากลัวมาก พยายามสะสม breaking point stack ไปเรื่อยๆ stack จะขึ้นไวมากเมื่อคุณใช้ท่า 1 ใส่ศัตรู ในช่วงท้ายเกมคุณจะฆ่าคนได้ง่ายและสบายมาก ยิ่งถ้ามีของป้องกันอีก 2 ชิ้น บอกเลยว่า เทพมาก ขอแค่โดดหลบให้เก่งก็พอ ส่วนท่าอัลติ เอาไว้ก่อกวนเฉยๆ

เพิ่มเติม Top

ตัวอย่างการออกของที่ให้ไปควนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ เช่น ถ้าเจอ Ringo ก็ควรเปลี่ยนของป้องกันเป็น Metal jacket
ถ้าเจอศัตรูที่อึดมาก อาจจะต้องลดของป้องกันลงชิ้นนึง แล้วออก Bonesaw เพิ่ม หรือจะเอามาแทนที่ Breaking point ก็ได้

สุดท้าย Top

ในการเล่นสกายสายแดง (เลน) นั้น เพื่อนในทีมจะต้องเข้าใจว่า เราต้องการเงินเยอะและไวที่สุด เลี่ยงการต่อสู้กันต้นเกมให้น้อย จนกว่าเราจะมีของชิ้นหลักๆครบ ย้ำว่า Red Skye จะเริ่มเห่งก็ต่อเมื่อ ท่า 1 อัพเต็ม และมี Sorrowblade และ Tyrant's monocle
ลองไปฝึกใช้กันดูครับ แล้วคุณจะติดใจ Red Skye

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

Quick Comment () View Comments

You need to log in before commenting.

VaingloryFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite VG hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 VaingloryFire | All Rights Reserved